Blogroll

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Học thiết kế đồ họa bạn có thể làm được những gì?

Rất nhiều các bậc phụ huynh cũng như các bạn sinh viên hiện nay khi chọn học thiết kế đồ họa đều có chung một nỗi băn khoăn về ngành học này mai sau có thể làm được những công việc gì?
Là một người cũng lập nghiệp bằng con đường học thiết kế đồ họa hôm nay, mình sẽ có bài viết để giải tỏa những băn khoăn này của các bạn.



Trước tiên, hiểu một cách nôm na học thiết kế đồ họa bạn sẽ phải vẽ, phải sáng tạo, phải tưởng tượng và tất cả những công việc đó chúng ta đã có những công cụ đồ họa hỗ trợ. Vậy chúng ta có thể làm những công việc gì?

Bạn thấy đấy, bao bì trên hộp sữa, bao bì của các sản phẩm đồ khô...tem, nhãn mác... tất cả đều được thiết kế từ công cụ đồ họa. Như vậy, khi có thể thiết kế được các sản phẩm đồ họa là bạn đã có thể làm một designer chuyên thiết kế các sản phẩm đồ họa in ấn.

Học thiết kế đồ họa bạn có thể làm: chuyên viên thiết kế, tư vấn thiết kế tại các công ty quảng cáo, công ty thiết kế, công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, studio nghệ thuật, xưởng phim hoạt hình và truyện tranh, các tòa soạn, các nhà xuất bản, cơ quan truyền hình, báo chí,...

Không những vậy, học xong thiết kế đồ họa bạn còn có thể tự thành lập doanh nghiệp, các công ty thiết kế, dịch vụ studio hoặc tư vấn, giảng dạy tại các trường học, trung tâm...Tất nhiên bạn cũng cần có những kiến thức liên quan đến ngành nghề kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của mình.

Học thiết kế đồ họa bạn có thể tự ra mở xưởng in ấn, thiết kế, tự phát triển riêng cho mình một cơ sở sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, học xong thiết kế đồ họa bạn có vô số công việc có thể làm tại nhà phù hợp với những bạn nữ như mình: thiết kế logo, thiết kế đồ họa web...

Cuối cùng thì với thiết kế đồ họa bạn có thể thiết kế nên những bức hình hoạt hình vui vẻ, chia sẻ với bạn bè những bức vẽ bạn tự thiết kế. Tham gia những cộng đồng đồ họa sáng tạo giao lưu bạn mới, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị.

Nhân dịp ngày lễ Halloween, Việt Tâm Đức triển khai chương trình ưu đãi giảm giá khóa học lên tới 2 triệu đ. Nhanh tay đăng kí ngay, chương trình kéo dài từ 25/10 đến 30/10. 
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0982 512 785 gặp Mr Dương để được tư vấn miễn phí.

>>> Bạn cũng có thể xem thêm thông tin một số khóa học dưới đây:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét