Blogroll

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Để học thiết kế đồ họa hiệu quả?

Bạn đang ở khu vực Đan Phượng? Bạn muốn tham gia khóa học đồ họa khu vực Đan Phượng.
Bạn đang ở các xã: Đồng Tháp, Hạ Mỗ, Hồng Hà, Liên Hà, Liên Hồng, Liên Trung, Phương Đình, Song Phượng, Tân Hội, Tân Lập, Thọ An, Thọ Xuân, Thượng Mỗ, Trung Châu.... muốn tham gia khóa học đồ họa chất lượng có thể liên hệ theo số Hotline: 0982 512 785 gặp Mr Dương để được hướng dẫn chi tiết.

Học thiết kế đồ họa Việt Tâm Đức - Khóa học đắt giá - chi phí thấp

Chúng tôi biết con đường bạn đi đến lớp học có thể khá xa nhưng để tìm được một nơi học tập chất lượng, uy tín, học xong có thể làm được thành nghề. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.



Học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức bạn sẽ có cơ hội được học tập và làm việc với các chuyên gia về đồ họa, là trưởng phó phòng thiết kế tham gia trực tiếp đào tạo và giảng dạy. Bạn sẽ được gì khi tham gia khóa học này?

- Được đào tạo kiến thức mới nhất, đúng xu thế thiết kế hiện nay.

- Được học để thành thạo mọi công cụ trong phần mềm đồ họa: Photoshop, illustrator, coreldaw, Indesign..

- Được cầm tay chỉ việc, được đào tạo bài bản các kĩ năng làm việc.

- Được thực hành trên những dự án thực tế.

- Môi trường học tập và chuyên nghiệp, sáng tạo

Học thiết kế đồ họa chỉ từ 40 buổi là bạn đã có thể thành thạo công cụ đồ họa. Lớp học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức được khai giảng thường xuyên với những ca học: sáng, chiều, tối, cả thứ 7 và chủ nhật. Với mỗi lớp chỉ khoảng 10 học viên/ 1 lớp và khoảng 4 học viên/ 1 giảng viên. Học viên học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức có cơ hội được học tập và thực hành ngay trong giờ học do đó nâng cao kĩ năng học tập và làm việc.

Lớp học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Việt Tâm Đức là cơ hội để các học viên có thể trao đổi nhiệt tình về các ý tưởng sáng tạo, nơi giải đáp những thắc mắc trong vấn đề sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa, nơi bạn được cầm tay chỉ việc, được thực hành trên những dự án thực tế mà chúng tôi nhận được. Hãy trao cơ hội để chúng tôi có thể đào tạo bạn thành những designer chuyên nghiệp.

>>> Thông tin về khóa học thiết kế đồ họa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét