Blogroll

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Con chỉ việc chơi thôi, mẹ sẽ mang cả thế giới cổ tích vào phòng con

Bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn mang đến cho con mình một thế giới mà tại đó chỉ có những điều tốt đẹp. Thế giới ấy phải chăng chỉ tồn tại trong những câu chuyện cổ tích, trong câu hát ru của mẹ hay trong lời kể của bà...Với mong muốn mang thế giới cổ tích ấy vào trong cuộc sống đời thường của các em nhỏ nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển trí tuệ của trẻ của ngay từ những năm tháng đầu đời của trẻ. Hơn nữa tạo không gian đồ họa đa chiều để kích thích trẻ thích thú tìm hiểu về cuộc sống đó là mục đích mà Việt Tâm Đức muốn mang đến trong bài viết này.

Bằng một khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Việt Tâm Đức, bạn đã có thể tự tay tạo ra các sản phẩm đồ họa dành cho con mình. Thay vì bỏ một khoản tiền không nhỏ, hãy dành tình yêu thương cho con trong từng chi tiết thiết kế. Hãy bỏ khoản thời gian rảnh rỗi hàng ngày, để cùng nhau tự thiết kế được một căn phòng đẹp. Qua đó còn có thể thể hiện tình cảm yêu thương vô hạn của bạn dành cho con mình, giúp gắn kết tình cảm gia đình gần gũi. Để thiết kế một căn phòng như vậy thì những phần mềm thiết kế đồ họa Photoshop, Illustrator, Coerldaw, Indesign... sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực của bạn.

Bạn có thể xem một số sản phẩm mà các ông bố, bà mẹ tự thiết kế dành tặng con mình dưới đây:




Thiết kế lâu đài công chúa

Rừng cây cổ tích 


Dành  cho những em bé có ước mơ bay vào vũ trụ





Thiết kế kết hợp độc đáo

Thế giới cổ tích được tạo ra tư trí tưởng tưởng của con người. Tạo cho những đứa con thân yêu một môi trường sống lành mạnh là trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của chính các bậc cha mẹ. Một môi trường để trẻ phát huy trí óc ngay từ khi còn nhỏ. Giúp trẻ phát triển, nâng cao khả năng sáng tạo, khả năng ghi nhớ, khả năng tiếp thu như vậy cũng chính cũng là góp phần tạo nên những nhân tài cho đất nước. fsfsd
Cuối cùng, học thiết kế đồ họa đem lại rất nhiều lợi ích bạn vừa có thể có 1 công việc ổn định, vừa có thể tự tay tạo ra những sản phẩm thiết kế đồ họa đẹp mắt đem lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo một số khóa học đồ họa dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét